Truyện cổ tích bá đạo

ĐÂY LÀ MỘT CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH HẾT SỨC SÂU SẮC VÀ CẢM ĐỘNG

Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa.

Ở một vương quốc nọ, theo chế độ một vợ một chồng, một vua một hoàng hậu có một công chúa. Công chúa sinh ra đã đẹp tự nhiên, càng lớn càng đẹp. Vì đẹp nên công chúa bị một bà tiên xấu đặt lời nguyền. Bất cứ thứ gì công chúa chạm tay vào đều sẽ bị tan chảy... Chỉ có một thứ duy nhất phá giải được lời nguyền đó. Dĩ nhiên, bà tiên xấu không nói đó là cái gì.

Kể từ đó, công chúa không còn được tự tay làm bất cứ việc gì. Cũng không thể chạm vào người khác. Nhờ đó, cô trở thành gái ngoan duy nhất của vương quốc...

Thời gian trôi qua, công chúa lớn lên trong chứng trầm cảm tuổi teen và trầm cảm tuổi ế. Đức vua cùng hoàng hậu vô cùng lo lắng khi nghĩ rằng con gái mình sẽ chẳng tìm nổi chồng. Họ bèn chạy một chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu, thể lệ ghi rõ bất kì chàng trai nào, chỉ cần là trai thẳng, bất kể sang hèn, YOLO hay sống chậm. Chỉ cần có thể phá giải lời nguyền, sẽ được kết hôn cùng công chúa và đồng sở hữu vương quốc.

Kể từ đó, trai tấp nập kéo đến.

Có chàng đặt vào tay công chúa một đóa hoa, vì cho rằng hoa là vật được Chúa ban phước lành, là tạo vật đẹp đẽ nhất của vũ trụ, nói chung thuyết trình kéo dài 30 phút. Hoa tan chảy.

Có chàng trai đặt vào tay công chúa một vốc kim cương, vì kim cương rất bền. Kim cương hóa thành một dòng nước lấp lánh. Nghe nói vì tiếc của, chàng trai đó đã đem về đóng gói bán lại cho các công nương làm nhũ mắt.

Có chàng liều mình đặt tay mình vào tay công chúa. Hưởng dương 27 tuổi.

Nhiều chàng trai đều thất bại...

Công chúa thì mỏi tay.

Vua và hoàng hậu thì chán nản.

Cho đến một ngày, một chàng trai xuất hiện. Chàng tự tin tuyên bố, ta sẽ giải được lời nguyền của nàng. Công chúa chìa tay ra, không hi vọng lắm. Chàng trai từ từ đặt vào tay công chúa một vật. 1,2,3 giây sau, vật đó vẫn còn nguyên. Công chúa ngạc nhiên, phấn khích, và đỏ mặt nhìn chàng trai. Chàng dịu dàng đáp lại cái nhìn của nàng, và nói thêm "Nó sẽ không bao giờ mềm nhũn trong tay nàng. Nó chỉ tan chảy trên môi nàng."

Công chúa từ từ cúi xuống, chạm môi vào vật ấy...

___

Họ sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau.

___

Nhiều năm về sau, người ta vẫn còn bàn tán với nhau câu chuyện về vật kì diệu đã phá vỡ lời nguyền.
Đọc tới đây nhìu thánh tưởng đoản côn, dùi cui của chàng hoàng tử mang đến cho vị công chúa đó chứ gì, nghĩ bậy vãi.Chính là cái này nè các thánh:
Chocolate sữa M&M - Không tan trên tay, chỉ tan trong miệng.

Tải tin nhan chuc ngu ngon cho gấu iu mỗi ngày nhóe.