Những câu nói bá đạo từ cuộc sống do VOZ tự rút ra

Võ Đình Duy
Họ cười tui vì tui không giống họ - Tui cười họ thì họ lại đánh tui
Tác giả SEO:
Ngày đăng:
Xếp hạng: 4 * với 12074 đánh giá
khi nhìn thấy sự thiếu sót và yếu kém của người khác thì người giỏi sẽ chỉ cho họ thấy sự yếu kém của mình và giúp họ làm tốt hơn.Còn bọn trẻ trâu,loser lấy sự yếu kém của người khác ra làm trò cười và dựa vào đấy để cố nâng cao giá trị của bản thân.
"Bản chất của mọi việc trên đời này không có đúng và sai, cứ cái gì số đông công nhận là đúng thì tức là nó đúng. Cả thế giới ăn cứt mà mình bạn ăn cơm thì bạn là thằng dở người. Chấm hết."


Không có tình huống nào là không có lối thoát, chỉ có những lối thoát không hợp khẩu vị mà thôi.

tôi không thích và cũng không biết khắc phục rủi ro,nhưng tôi biết làm cho hậu quả mà nó để lại là ít nhất
NẾU XUNG QUANH MÀY CHỈ CÓ BẠN BÈ, KO CÓ KẺ LỢI DỤNG THÌ MÀY LÀ KẺ KHÔN NGOAN.

NẾU XUNG QUANH MÀY CÓ BẠN BÈ, CÓ CẢ KẺ LỢI DỤNG THÌ MÀY LÀ KẺ HỮU DỤNG.

NẾU XUNG QUANH MÀY CHỈ CÓ KẺ LỢI DỤNG, KO CÓ BẠN BÈ THÌ MÁY LÀ KẺ CẢ TIN.

NẾU XUNG QUANH MÀY KO CÓ BẠN BÈ, CŨNG KO CÓ KẺ LỢI DỤNG THÌ MÀY LÀ THẰNG VÔ DỤNG.

Xem thêm: chữa bệnh ung thư tại trung quốc
NGƯỜI KHÔNG VÌ MÌNH TRỜI TRU ĐẤT DIỆT
Học phí đóng ngay, học bổng thì ... năm sau lấy nhé
Nếu tiền không mang lại hạnh phúc cho chúng mày, thì làm ơn đưa nó cho tao
tôi tin tất cả mọi người, tôi chỉ ko tin con quỷ trong người họ
người ta thường suy nghĩ quá nhiều về cái mất khi thay đổi mà không cân nhắc cái giá nếu không chịu thay đổi

Không gì nguy hiểm hơn bằng cảm xúc tiêu cực của một thằng thanh niên trẻ trâu.
"Chó đàn" sẽ không bao giờ hiểu bạn nói gì, dù có thanh minh hay giải thích đến đâu ... nguy hiểm hơn bị chúng cắn bạn sẽ dại và trở nên một thằng tâm thần.

Nếu có ý định đi ngược với số đông hãy âm thầm thực hiện, đừng bao giờ giãi bày...

mày lừa tao 1 lần tao cười mày
mày lừa tao lần 2 tao cười tao

Nếu tin vào đường chỉ tay thì hãy nhớ rằng đường chỉ tay luôn nằm trong lòng bàn tay mình!
tương lai được quyết định bởi những gì thường làm vào lúc 8-10 giờ tối

Nạn nhân của bán hàng đa cấp nên cảm thấy may mắn nếu họ chưa phải là khách hàng của tụi môi giới chứng khoán, vì chúng (môi giới) có phép màu biến cứt thành một bữa tiệc thịnh soạn.

'nếu bạn vừa làm 1 điều gì tồi tệ hãy nghĩ đến 1 chuyện tồi tệ hơn việc bạn làm thì bạn sẽ cảm thấy điều đó còn tuyệt lắm'

Chó sủa 1 đời không thành người
Người nói 1 tiếng đã thành chó

Hãy cố gắng biến những thảm họa thành cơ hội.
Nhìn một cách tiêu cực, ta sẽ thấy trong mỗi cơ hội luôn có những thách thức; nhưng nhìn một cách tích cực, ta sẽ thấy trong mỗi thách thức là một cơ hội.

_Khi sinh ra, không có ai có quyền được chọn lựa giới tính cho mình, nhưng ít ra, ta có quyền sống đúng với giới tính mà mình đã có.

_Có thể bạn không phải là số một, nhưng bạn là duy nhất. Và chính vì vậy, đừng lấy cảnh "hậu trường" của mình mà đem so sánh với cảnh "trailer" của ng khác.

_Con người là loài vật duy nhất biết mắng chửi bạn tình.
phụ nử lun có cách làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp
Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười họ vì họ quá giống nhau.
Bài học thì rất nhiều nhưng quan trọng là có nhớ được nó hay không.
Quỷ dữ thật là tội nghiệp, tôi chưa thấy có con quỷ nào hại người cả, chỉ toàn con người tự hại nhau và sau đó họ đổ tội mọi chuyện cho quỷ dữ.
đường tăng cũng có lòng tham riêng, đó là lòng tham 1 cuộc sống yên bình, thanh tịnh, ko sóng gió. chung quy lại trên đời này ko có thứ gì gọi là hy sinh cả
Cuộc tình dù đúng dù sai thì người sai vẫn là người không đúng 
Xem thêm: may thu nghiem | bien hieu quang cao | kệ chữ a
2...Đứng nhầm lẫn giữa tính cách và thái độ của tôi
+Tính cách tạo nên con người tôi
+Thái độ của tôi tùy thuộc vào tính cách của bạn
Nếu sống không có ước mơ, thì chỉ có thể đi làm thuê cho ước mơ của người khác.
Yêu đơn phương như tự đái vào chân mình vậy
Lúc đầu thì ấm áp, nhưng sau đó rất khai
Khi có một ít thịt cướp biển đương nhiên sẽ tọng vào mồm… nhưng người hùng sẽ chia số thịt đó cho những người khác… MÀ TÔI THÌ MUỐN ĂN CƠ
Khi tôi đã quyết định con đường cho mình, kẻ được nói tôi ngu ngốc chỉ có bản thân tôi mà thôi
Thiên thần và ác quỉ cũng chỉ là 1 loại, tuỳ vào nó làm lính cho thượng đế hay diêm vương mà người ta ghét nó
khi ta thất bại trong việc gì đó, thứ đánh gục ta đầu tiên không phải là gia đình hay bản thân ta mà chính là dư luận
1.Bạn mất trắng những cú golf khi bạn chọn không đánh.
2.Thực sự người ta thấy hối tiếc về những điều mình chưa làm hơn là những điều mình làm rồi.
3.Con người ta cứ bảo nhau phải chân trọng những gì mình đang có khi chính họ còn không làm được.
4.Con người cứ mải chạy theo những điều tưởng chừng tốt đẹp mà quên rằng chính bản thân họ là điều tuyệt vời nhất.
5.Thay đổi sẽ chẳng có ích gì nếu nó không bộc lộ ra bên ngoài.
6.Chó sủa bao nhiêu cũng không thành người được. Người chỉ cần nói 1 câu cũng đủ để thành chó.
7.Có những con chó rất tình người. Cũng có những người rất chó.
1.Hãy dừng việc sợ những con qủy trong tủ quần áo , qua những tấm gương hay gầm giường và khi mày nhận ra nó đang nằm trong mày.
2.xã hội không thể thối nát . Chỉ là mày nhìn vào nó theo chiều hướng nào ?
3.có kẻ nói tao bị điên. Trong đầu tao cũng nghĩ rằng tao điên. Nhưng có kẻ nói :" người điên không biết mình bị điên." vậy tao nằm ở đâu?
4.Mày cười nhưng liệu có hạnh phúc?
5.xã hội của mày ngày càng thối nát. Nhưng xã hội của tao thì càng ngày càng đẹp.
6.nếu người khác bảo người yêu mày xấu trong khi mày bảo cô đấy xinh? Mày đang quá yêu cô ta hoặc mày đã dính bùa ngải.
7.không có người nào đẹp hay xấu. Chỉ là tỉ lệ kích thước khuôn mặt, đôi mắt , môi.... họ có chuẩn hay không thôi .
Đen và trắng luôn tồn tại trong vạn vật, có thể bạn ko thấy nhưng thật sự ko có cái gì tuyệt đối trắng, kể cả bản thân màu trắng. Ở đây tôi ko chỉ nói đến vấn đề màu sắc.

Đừng phí thời gian đến chùa lạy phật, thích thì nhặt khúc gỗ lên mà lạy. Những bức tượng trong chùa ko khác gì khúc gỗ đâu. Nếu phật có thật thì lạy chỗ nào cũng dính, ko có thật thì lạy mòn đầu cũng ko dính.

Thứ duy nhất giúp bạn thành công ko phải ý chí hay nghị lực mà là may mắn.

Kẻ đáng cười là kẻ vấp ngã 2 lần cùng 1 chỗ.

Muốn xây nhà phải đào móng cho vững.

Khi muốn đâm lén ai đó, nhớ nhìn lại sau lưng.

Bạn bè xấu như cái bóng, nó theo ta khi ta bước ra ánh sáng và lập tức rời bỏ khi ta chìm vào bóng tối.

Thiên thần và ác quỷ luôn tồn tại trong mỗi con người, vấn đề là con nào đc cho ăn nhiều hơn.

Chốt: Tung đồng xu là giải pháp cuối cùng khi phải lựa chọn 1 trong 2, nhưng kết quả có trước khi đồng xu chạm đất.
Trăm năm sóc lọ mỏi mòn, không bằng 1 phút hót gơn thổi kèn
.Không phải lúc nào cố gắng cũng đem lại thành công,thường thì khi cuộc sống đạp bạn xuống vũng bùn và sau đó bạn lết,trườn,bò,ngóc được đầu dậy thì ngay sau đó có thể là một viên đạn vào đầu
Bố mẹ bạn thường luôn muốn bạn biết cách đứng dậy, nhưng nếu bạn không bao giờ ngã bạn sẽ k cần phải biết điều đó 
Người đàn bà quyến rũ sẽ vô cùng nguy hiểm khi nhận thức đc lợi thế đó của mình.
Phần lớn chúng ta cân nhắc quá nhiều về cái giá phải trả cho sự thay đổi mà ít chịu cân nhắc về cái giá phải trả nếu không thay đổi
XÁC XUẤT TẠO RA ĐỂ ĐO SỰ NGU DỐT CỦA CON NGƯỜI
Đi ngược lại với đám đông có nghĩa là bạn cực kì thông minh hoặc cực kì ngu dốt.
Tôi có những nguyên tắc riêng của chính mình, vì vậy bạn đừng có đánh giá tôi theo suy nghĩ riêng của bạn ...
Hãy loại bỏ từ "giá như" và những từ đồng nghĩa với nó ra khỏi cuôc sống
Mọi việc đều ko phải là ngẫu nhiên, nó được sắp đặt ngay từ khi bắt đầu.
 Sự khác biệt luôn khiến người khác phải khó chịu'' 

'' Tôi không tin Chúa Trời thực sự tồn tại nhưng tôi tin Quỷ Dữ là có thật, vì những nơi tôi đi qua chỉ toàn thấy khổ đau ''

Xem thêm: tin nhan chuc ngu ngon